1. Mô tả chi tiết công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị...
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình, sự kiện, dịch vụ Công ty.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
Đảm bảo doanh số đã cam kết
Phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
2. Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận (6 - 12 triệu)
Được hưởng hoa hồng kinh doanh
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị...
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình, sự kiện, dịch vụ Công ty.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
Đảm bảo doanh số đã cam kết
Phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Mức lương thỏa thuận (6 - 12 triệu)
Được hưởng hoa hồng kinh doanh
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà NẵngYêu Cầu Công Việc
Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales cùng ngành
Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, chịu được áp lực công việcDu Lịch
Đồng phục
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.