Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Content Marketing , biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Website/ Tiktok/ Instagram... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông của nhãn hàng.
- Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh.
- Có độ tuổi từ 1999-1995
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + KPI (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn ca 600.000vnd + Thưởng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT (HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT) là Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, với đội ngũ nhân viên trên 300 người và thành lập 02 đơn vị trực thuộc gồm: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt và Phòng khám đa khoa Hưng Việt. BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT: Thành lập từ năm 2012 là bệnh viện chuyên khoa Ung bướu tư nhân tại miền bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà nước. Từ năm 2018, Bệnh viện ung bướu Hưng Việt đã chính thức gia nhập IOC - Trung tâm Ung bướu tích hợp Tích hợp Châu Á với sứ mệnh đem lại niềm hy vọng cùng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ung thư chất lượng.