MÔ TẢ CÔNG VIỆC
LĨNH VỰC: DƯỢC MỸ PHẨM ORGANIC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng content để chạy marketing các sản phẩm
Đề xuất, lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch Marketing cho các dự án, các chương trình.
Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản phù hợp cho video trên Tiktok
Xây dựng kế hoạch content tháng/ quý theo các chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ sáng tạo nội dung, xây dựng Content (thiết kế hình ảnh, video) cho sản phẩm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
YÊU CẦU
Không yc kinh nghiệm, Ưu tiên Ứng viên có hiểu biết về Content Maketing
Ứng viên yêu thích viết lách
Sử dụng và tương tác trên nhiều Mạng xã hội, nắm bắt xu hướng cộng đồng nhanh.
Có laptop làm việc
Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI:
Lương hỗ trợ: 3 triệu/tháng + % Doanh số
Được đào tạo chuyên môn về SEO và Content để làm việc
Cơ hội được nhận chính thức nếu hoàn thành tốt công việc trong thời gian thực tập
Cơ hội được tiếp cận với thương mại điện tử và các xu hướng mới trên các sàn thương mại điện tử ,đặc biệt là TikTok.
Được hỗ trợ dấu thực tập
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.