Mô tả công việc
Phân tích báo cáo tài chính Phân tích kỹ thuật
Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán
Tư vấn đầu tư cho khách hàng
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Đại học trở lên (chấp nhận sinh viên năm 3,4 chuẩn bị ra trường) các trường Đại học Khối ngành kinh tế, tài chính,..
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Yêu thích chứng khoán và mong muốn được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: được hưởng hoa hồng 65% trên doanh số
Được hỗ trợ dấu thực tập Được hỗ trợ các phương tiện làm việc (công cụ tìm kiếm khách hàng,chỗ ngồi, điện thoại bàn, ...)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và nhiều cơ hội thăng tiến khác
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 17:55:20 |
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.