Mô tả công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực phụ trách... ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các siêu thị.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới kênh MT nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng
- Kiểm tra, trưng bày, sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ tủ của Siêu thị
- Hoàn thành mục tiêu doanh thu cá nhân đã được giao
- Xác nhận đơn hàng, kết hợp với Kế toán theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng kênh siêu thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nước.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.