Mô tả công việc
- Luân phiên trực pancake tư vấn khách hàng qua tin nhắn.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ qua các kênh Gọi điện, tin nhắn, Zalo, Facebook... để khách mua lại và chốt đơn.
- Xử lí các tình huống tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telelale, CSKH, bán hàng , trực page...về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, làm đẹp .... (không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có niềm yêu thích với công việc tư vấn, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Có laptop
- Nữ, độ tuổi 22 - 30 tuổi
- Chủ động trong công việc; có trách nhiệm; ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên --> Trưởng nhóm --> Quản lý --> Trưởng phòng
Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.