Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng( 95% khách hàng có sẵn)
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng. Thông báo tiến độ thực hiện hợp đồng, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý, đối chiếu công nợ theo kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng và từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có niềm đam mê kinh doanh, thích tự do, đi lại
- Có kinh nghiệm bán hàng nội địa cho đối tượng khách hàng là người Hoa, Trung Quốc, Đài Loan
- Thành thạo tiếng Hoa (Quan thoại: nghe-nói-đọc-viết)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.