Mô tả công việc
-
Giao tiếp với các khách hàng quốc tế, nhà cung cấp vải, nhà máy chính/nhà thầu phụ.
-
Phân tích chi phí sản phẩm may mặc, đàm phán và quản lý chi phí.
-
Quản lý việc gửi nguyên phụ liệu và quản lý kế hoạch sản xuất sản phẩm may mặc.
-
Quản lý tiến độ mẫu (bulk, development) và theo dõi tiến độ.
-
Vẽ phác thảo, lập chỉ dẫn công việc, yêu cầu sản xuất mẫu và yêu cầu vải mẫu.
-
Giao tiếp với các phòng ban liên quan về tiến độ mẫu.
-
Tạo tài liệu về xu hướng và Market Intelligence (MI).
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-
Trên 2 năm kinh nghiệm.
-
Thành thạo tiếng Anh.
-
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng xuất khẩu (khách hàng Mỹ).
-
Có kinh nghiệm quản lý khách hàng.
-
Đối với ứng viên có kinh nghiệm, có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành.
-
Có khả năng giao tiếp tốt.
-
Có khả năng sử dụng Illustrator, Photoshop và MS Office.
-
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển kiểu dáng (Style R&D) trong ngành may mặc từ 2 năm trở lên.
-
Có khả năng sử dụng công cụ 3D.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
- Mức lương thoả thuận
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.