quận Thanh Xuân, Hà Nội
161-163 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm theo địa bàn được giao
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng theo kênh truyền thống.
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Tạm ứng hàng để bán trong ngày.
- Thực hiện công việc bán hàng trực tiếp – giao hàng – trưng bày tại cửa hàng
- Xác nhận đơn hàng, theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ/ tiền mặt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm bán hàng bánh kẹo, thực phẩm kênh cửa hàng tạp hoá là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thích làm công việc sales.
- Đam mê công việc, nhiệt tình, hoà đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, trợ cấp, thưởng theo doanh số, lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.