Mô tả công việc
- Phụ trách bán sản phẩm hàng Nhật của công ty dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của Leader
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc bán hàng với các khách hàng, CTV, đại lý,....
- Kết hợp với team đề xuất các chương trình khuyến mãi kênh online, báo cáo các chương trình khuyến mãi theo tháng
- Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng với trưởng nhóm
- Công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ, độ tuổi dưới 35, đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale B2B mảng thực phẩm chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 10-20 triệu ++ (Lương cứng + DS + thưởng) trao đổi chi tiết trong phỏng vấn
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
- Đóng bảo hiểm và các đãi ngộ khác theo quy định của công ty
- Du lịch 2 lần/năm trong và ngoài nước, nhân viên xuất sắc 3 lần/năm
- Sinh nhật, quà 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, liên hoan các dịp lễ, tết
- Được cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại
- Thưởng Tết, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,...
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.