Việc làm Simbagroup Việt Nam

Cập nhật 06/01/2025 23:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam
Telesales and Customer Service Team Leader
Simbagroup Việt Nam
10 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 22 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Manage the Telesales and Contact Center team (10-15 agents).

• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.

• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.

• Analyze sales metrics and prepare performance reports.

• Oversee the day-to-day operations of our teams.

• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.

• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

• Must have at least 2 years’ experience in telesales/ telemarketing with at least 1 year in teamlead/ management role. Knowledge of setting KPIs and developing sales strategy is required.

• Candidates with experience in customer service/ call center/ contact center/ complaint handling environment are highly preferred.

• Good at English (conversational level).

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern (from 6am to 10pm).

• Intermediate to advanced reporting skills.

• A high level of commercial awareness

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Well-developed communication and problem-solving skills.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam
Simbagroup Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21 - Tháp A - Tòa nhà sông Đà , Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.

Những nghề phổ biến tại Simbagroup Việt Nam

Bạn làm việc tại Simbagroup Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Simbagroup Việt Nam

Simbagroup Việt Nam

Click để đánh giá