Việc làm Simbagroup Việt Nam

Cập nhật 06/01/2025 23:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam
Ecommerce Marketing Manager
Simbagroup Việt Nam
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Position Overview: We are seeking a creative and performance-driven Ecommerce Marketing Manager to lead online marketing efforts for the leading mom & baby omnichannel retailer in Vietnam. This role is pivotal in enhancing our brand presence, driving traffic, and boosting online sales through well-planned content and digital marketing initiatives.

Key Responsibilities:

Digital Marketing:

  • Define and drive total company digital marketing strategy, including performance marketing as well as omnichannel branding efforts
  • Manage paid marketing campaigns across digital platforms such as Google Ads, Facebook, Tik Tok other relevant channels
  • Analyze campaign performance and adjust strategies to achieve key performance indicators (KPIs), including ROAS, Traffic, and New Users

Content Strategy and Management:

  • Develop and manage content strategy for online channels, including product videos, descriptions, app push and blogs
  • Create informative, engaging and consistent content that resonates with mom & baby audiences while aligning with the brand’s voice and values
  • Monitor content performance metrics and optimize for engagement and conversions

Market Research and Customer Insights:

  • Stay updated on customer insights and market trends in the mom & baby segment, as well as ecommerce and digital marketing innovations
  • Analyze competitor activities and identify opportunities for differentiation
  • Provide regular reports and insights on market and customer behavior

Cross-Functional Collaboration:

  • Work closely with marketing and commercial teams to ensure ecommerce marketing efforts align with business goals
  • Coordinate with creative and UI/UX teams to develop visuals and multimedia content for campaigns

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field
  • 3-5+ years of experience in ecommerce marketing, digital marketing, or a similar role Previous experience in an omnichannel retailer is an advantage
  • Proven track record of managing content creation and digital marketing campaigns
  • Excellent analytical skills with the ability to interpret data, draw actionable insights and present to stakeholders
  • Exceptional leadership, communication and interpersonal skills
  • Ability to thrive in a fast-paced, results-driven environment

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam
Simbagroup Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21 - Tháp A - Tòa nhà sông Đà , Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.

Những nghề phổ biến tại Simbagroup Việt Nam

Bạn làm việc tại Simbagroup Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Simbagroup Việt Nam

Simbagroup Việt Nam

Click để đánh giá