Mô tả công việc
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán và chăm sóc khách hàng.
- Phát triển kênh Đại lý, hỗ trợ kênh bán.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, hỗ trợ công tác marketing, bán hàng nội bộ.
- Triển khai hoạt động đào tạo kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Tổng Công ty.
- Phụ trách Kinh doanh các lĩnh vực tại địa bàn huyện được giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường trong và ngoài nước ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Ngoại thương, Công nghệ thông tin
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng, phân tích đánh giá thị trường, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm.
- Chịu áp lực tốt, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân: > 20 triệu đồng/tháng
- Hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ dưỡng hàng năm, nghỉ lễ/ tết theo quy định....
- Thưởng các dịp Lễ, thưởng 6 tháng, năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.