Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ và công tác hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và là đầu mối tương tác với khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới (Tiếp nhận yêu cầu, làm mẫu, báo giá,...)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, triển khai sản xuất để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chế độ lương thưởng tốt ( % lợi nhuận. % doanh thu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tốt, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- % lợi nhuận phát triển dự án mới
- % Doanh thu đơn hàng mới.
- Đóng Bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Qùa sinh nhật .
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.