Mô tả công việc
-
Liên hệ và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty cung cấp.
-
Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Khơi gợi nhu cầu sử dụng bảo hiểm và thuyết phục khách hàng.
-
Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký hợp đồng và đóng phí.
-
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
-
Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
-
Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo nhằm gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
-
Thực hiện một số báo cáo và hỗ trợ quản lý lên kế hoạch Telesales.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên.
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế.
-
Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê với lĩnh vực kinh doanh.
-
Kinh nghiệm:
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
-
Kỹ năng:
-
Giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc.
-
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin.
-
Thời gian làm việc: Tối thiểu 5 buổi/tuần.
-
Ca làm việc:
-
Thứ 2 – Thứ 6: 08h30 – 12h00, 13h30 – 17h30.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 25k/giờ + hoa hồng.
-
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-
Được tham gia hợp đồng lao động và chế độ xã hội.
-
Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập đoàn.
-
Có nhiều chương trình thi đua khen thưởng tới các nước.
Các ca làm việc
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.