Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tỷ lệ: Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 80% : 20%
- Khách hàng: Chủ yếu là các nhà sản xuất Nhật Bản
- Sản phẩm: Dụng cụ máy móc
- Khu vực: Miền Bắc Việt Nam
- Trách nhiệm chính: Phát triển khách hàng mới thông qua các mối quan hệ cá nhân
- Thăm khách hàng và hiểu nhu cầu, lập báo giá, đề xuất giải pháp và xây dựng kế hoạch,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ Sản xuất, Kỹ thuật Điện...
- Tiếng Nhật: Trình độ N2 Trung cấp
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới, từ 2 năm kinh nghiệm bán hàng B2B trong lĩnh vực dụng cụ gia công cơ khí.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty thương mại chuyên về dụng cụ máy móc, có kiến thức về máy móc và thiết bị
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 23 Tr - 33 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.