Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Không yêu cầu có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về logistics và có khách hàng sẽ được phỏng vấn và thỏa thuận về mức lương hấp dẫn.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Doanh Quốc Tế, Logistics và các ngành nghề liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Chịu khó, chăm chỉ làm việc
- Có kinh nghiệm về các vị trí liên quan là lợi thế (ưu tiên kinh nghiệm về logistics - ).
- Làm việc theo nhóm, có cơ hội thăng tiến tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 5 - 7 triệu + Phụ cấp hoa hồng (Up to lên đến 50 triệu/ 1 tháng.)
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước.
- Tham gia team building, các hoạt động thường niên của công ty, du lịch nước ngoài
- Thưởng cuối tháng, lễ, Tết và tháng 13 đầy đủ và phụ cấp nếu có .
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.