Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận bán sản phẩm bao bì mềm/ hạt nhựa
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm.
- Chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục mua hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Được đào tạo bài bản.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, không nói lắp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, chăm sóc khách hàng, bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10-30 triệu (gồm: Lương cứng 6-7 triệu + doanh số + thưởng+ phụ cấp).
- Thưởng nóng: theo kết quả doanh số và đơn hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ lễ, phép năm, du lịch hàng năm.
- Phụ cấp con nhỏ, thưởng chuyên cần.
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.