Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh OTA theo kế hoạch tháng, quý, năm.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác và các chương trình khuyến mại phù hợp theo từng thời kỳ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các OTA sẵn có, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ... qua hệ thống online.
- Duy trì hoạt động, cập nhập thông tin, phản hồi khách hàng trên Fanpage/ FB và các trang online.
- Có trách nhiệm tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng để có điểm reiview tốt nhất.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất về hoạt động bán hàng, đơn hàng, hợp đồng thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của DOS
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nam/ nữ: từ 30 tuổi trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng và Internet.
- Quảng giao, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.