Mô tả công việc
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng, mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty và đạt KPIs của phòng;
Làm việc với các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng;
Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để xuống đơn hàng cho nhà máy sản xuất;
Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
Tập trung khách hàng kênh B2B;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất từ 01 năm phụ trách vị trí tương đương;
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong công ty sản xuất.
Trình độ: tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Logistics,… hoặc các ngành có liên quan;
Tiếng Anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:15:02
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.