Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ quản lý, tiếp cận Khách hàng, cung cấp các dịch vụ của Công ty, lên phương án thiết kế, báo giá thiết kế và thi công khi cần thiết
- Tìm kiếm thêm thông tin trên các kênh : Bất Động Sản, Cấp phép, Các trang web: Zalo , Face , youtube… Các mối quan hệ xã hội.
- Xây dựng và chăm sóc mạng lưới Khách hàng thân thiết
- Tương tác công việc và hỗ trợ với các phòng ban liên quan
- Giám sát, theo dõi, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kiến Trúc, Nội Thất,...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn công việc
- Yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất, BĐS là một lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng
- BHXH,BHYT, BHTN,.. theo quy định nhà nước
- Hoạt động thể thao ( đá bóng, cầu lông,… ) hằng tuần
- Được đào tạo hỗ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Cơ hội thăng tiến nhanh ( Quản Lý Kinh Doanh, Phó Phòng Kinh Doanh,…)
- Sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng,…
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam xuất phát từ việc giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, nơi được coi như là công xưởng của thế giới, chúng tôi đã quan sát được những khó khăn cũng như rủi ro trong việc đàm phán và vận tải hàng hoá tại thị trường rộng lớn này, vốn dĩ đặc thù rất khó khăn, phức tạp và truyền thống có những đặc điểm khác biệt riêng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Nhằm giúp cho việc xúc tiến thương mại hai chiều Việt – Trung được dễ dàng và thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small and Medium Enterprises - SMEs), SIMBA ra đời với mong muốn mang sứ mệnh, giá trị cốt lõi xoay quanh con người và công nghệ để thay đổi một ngành thương mại truyền thống lâu đời và tạo ra con đường tơ lụa, giao thương thương mại quốc tế mới dựa trên nền móng thương mại truyền thống của thế hệ trẻ với Tâm-Trí-Tín-Tốc-Tinh-Nhân.