Việc làm Trường Thịnh

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Purchasing Officer
Trường Thịnh
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Ninh Hải - Ninh Thuận

Mô tả công việc

  • Job Summary/ Tóm tắt công việc:

The Purchasing Officer is responsible for organizing and preparing all purchase requests from the Hotel and ensuring that all the necessary approvals are achieved. They must insure that all necessary purchases are made in a timely manner, at the best price and recorded in the accounts payable correctly.

Nhân viên mua hàng có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị cho tất cả các yêu cầu mua sắm của Khách sạn và bảo đảm rằng tất cả các yêu cầu đó được phê duyệt cần thiết.Nhân viên mua hàng phải bảo đảm rằng tất cả việc mua hàng cần thiết được hoàn thành kịp thời ở mức giá tốt nhất và được ghi chép một cách chính xác ở các tài khoản phải trả .

Quyền lợi được hưởng

  • 12 AL/year
  • Fixed SVC
  • Accommodation provided for non-residence in Ninh Thuan
  • Social Insurance as per the law
  • Competitive remuneration
  • JLT Health care package

Yêu cầu công việc

  • Job Description/ Bảng mô tả công việc:

1)- Establish contact with various suppliers based on needs of the hotel and department heads.

Thiết lập quan hệ với nhiều nhà cung cấp dựa trên nhu cầu của khách sạn và các trưởng bộ phận.

2)- To receive all Quotations from the suppliers with negotiate terms and competitive price, ensuring a quality product and prompt delivery from the supplier.

Nhận các Báo giá từ các nhà Cung cấp với các điều kiện thương lượng và giá cạnh tranh, bảo đảm chất lượng sản phẩm và giao hàng đúng hạn của nhà cung cấp.

3)- Supply A/P Accountant with details of supplier for update in the accounts payable

Cung cấp cho Kế toán chi các chi tiết của nhà cung cấp để cập nhật vào các tài khoản phải chi trả.

4)- Prepare purchases order based on the requisitions by the various departments.

Chuẩn bị các Đơn đặt hàng dựa trên yêu cầu của các bộ phận khác nhau.

5)- Match approved Purchase Orders to Delivery Sheet from Supplier, Red Invoice (If any), Receiving records from Cost Controller and forward to Account Payable for payment. Meet with A/P Accountant regarding discrepancies on invoices.

Đính kèm Đơn đặt hàng được phê duyệt với phiếu giao hàng của nhà cung cấp, hóa đơn (nếu có), phiếu nhập kho của Cost Controller và chuyển cho Kế toán chi để nhận trả tiền mua hàng. Làm việc với Kế toán Chi về sự khác biệt trên hóa đơn mua hàng.

6)- Provide copies of approved purchase order to the requesting department head and Cost Controller.

Cung cấp các bản copy của các Đơn đặt hàng được phê duyệt cho các trưởng bộ phận có yêu cầu mua hàng và Quản lý chi phí.

7)- Provide the Financial Controller and General Manager with a weekly report regarding purchase orders that have been in process without approval longer than two weeks. Identify delays in writing whenever possible.

Cung cấp cho Giám đốc Tài chính và Tổng Giám Đốc báo cáo hàng tuần liên quan đến Đơn đặt hàng đang xử lý mà chưa được duyệt thuận không qua lâu hơn 2 tuần. Nhận định lý do trì hoãn bằng văn bản nếu có thể.

This job description is not exhaustive of all the jobs tasks, but guide and tasks maybe added or removed by the General Manager or the Director of Finance as your immediate Superior according to the pressure of work.

Bản mô tả công việc này chưa miêu tả hết tất cả nhiệm vụ mà một nhân viên Kế toán chi phải làm, nhưng bản hướng dẫn và công việc có thể được bổ sung điều chỉnh bởi Tổng giám đốc hay Giám đốc tài chính hay người giám sát cấp trên trực tiếp theo yêu cầu của công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter
  • CV
  • Qualifications

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Trường Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Biệt thự B8, khu đô thị Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Trường Thịnh là doanh nghiệp trẻ kiểu mẫu được thành lập do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong nghành thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra còn sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực thiết bị. Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh được tổ chức hoạt động theo phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững” , coi trọng việc xây dựng uy tín trong kinh doanh luôn thực hiện những gì đã cam kết, chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác. Hiên nay Trường Thịnh Là đại lý phân phối của Tập Đoàn Xe Tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc CNHTC/HOWO, Tập Đoàn Máy Xây Dựng Từ Châu XCMG…. Ngoài ra Trường Thịnh là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu LIUGONG tại thị trường Miền Nam.

Những nghề phổ biến tại Trường Thịnh

Bạn làm việc tại Trường Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Thịnh

Trường Thịnh

Click để đánh giá