Việc làm Trường Thịnh

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Purchasing Manager
Trường Thịnh
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
· To balance materialbasedon the real salesituation & forecast sale of next few months.
· Developingand implementing purchasing strategies.
· Preparingcost estimatesand managing budgets.
· Make MRP report and controlmaterial
· Issuingregular orders orwhenever demand isrequired.
· Managingdaily purchasingactivities,supervising staff, and allocating tasks.
· Managingsupplier relationsand negotiatingcontracts, prices, timelines, etc.
· Maintainingthe supplierdatabase, purchaserecords, and related documentation.
· Coordinatingwith inventorycontrol to determineand manage inventory needs.
· Managingthe maintenance ofoffice/manufacturingequipment and machinery.
· Ensuringthat all procureditems meet therequired quality standards and specifications.
· Workingto improvepurchasing systems andprocesses.
· Findsolution and suggestsolving defectedquantity and material slow moving monthly
· Makingclaim to supplier ifany quality issues
· Trainingnew employees inthe purchasing processand how to use the purchasing system.
· Assignworks for otherpeople when being absent. Acceptto be transferred, assigned,arrangedtasks by manager to be suitable withcompany business situation.
· Completeassigned KPI inMonth, Quarter and Year.
Working conditions:
- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC.(shuttle bus from Hochiminh City).
- Working hour: [protected info] (Monday - Saturday).· To set up delivery schedule, receive or reject material in some cases of decision scope
· Degree in businessadministration or a related field.
· Experience as apurchasing manager or in a similar position.
· Deep knowledge ofinventory and supply chain management.
· Supervisory andmanagement experience.
· Proficiency in Microsoft Office and purchasing software (ERP or SAP...).
· Excellent communication skills, both written and verbal.
Other skills:
· Strong critical thinkingand negotiation skills.
· Strong planning andorganizational skills.
· Ability to work independently.
· To work under highpressure.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Trường Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Biệt thự B8, khu đô thị Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Trường Thịnh là doanh nghiệp trẻ kiểu mẫu được thành lập do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong nghành thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra còn sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực thiết bị. Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh được tổ chức hoạt động theo phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững” , coi trọng việc xây dựng uy tín trong kinh doanh luôn thực hiện những gì đã cam kết, chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác. Hiên nay Trường Thịnh Là đại lý phân phối của Tập Đoàn Xe Tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc CNHTC/HOWO, Tập Đoàn Máy Xây Dựng Từ Châu XCMG…. Ngoài ra Trường Thịnh là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu LIUGONG tại thị trường Miền Nam.

Những nghề phổ biến tại Trường Thịnh

Bạn làm việc tại Trường Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Thịnh

Trường Thịnh

Click để đánh giá