Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty CP Kỹ Thuật Công Nghệ Thái An (Thái An Entech) được thành lập năm 2013 bởi nhóm chuyên gia hàng đầu về cấp thoát nước và công nghệ xử lý môi trường tại Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính của Thái An là tổng thầu EPC bao gồm tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống công nghệ xử lý nước thải, nước cấp; công trình thu gom và mạng lưới cấp thoát nước hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị ...Với đội ngũ hơn 300 cán bộ công nhân viên gồm các kỹ sư và công nhân tay nghề cao cùng sự cộng tác của nhiều chuyên gia đầu ngành về vật lý từ trường, công nghệ hóa, công nghệ vi sinh, công nghệ chế biến thực phẩm… và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã hình thành một hệ sinh thái nghiên cứu và phát triển. Trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xử lý môi trường công nghệ và cấp thoát nước hạ tầng. Tiên phong áp dụng các công nghệ, thiết bị bảo đảm nguyên tắc thân thiện với môi trường; tích cực ngăn ngừa và xử lý ô nhiễm công nghiệp; xây dựng nền “công nghiệp xanh” tại Việt Nam.