Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin, hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.
- Thực hiện tổng hợp công, tính lương, thanh toán lương và các công việc liên quan đến lương cho nhân viên mình phụ trách.
- Thực hiện quản lý và báo cáo thuế TNCN, BHXH, Công đoàn, BH tai nạn/sức khỏe cho NV.
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng/nhân viên.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng QTKD, QTNS, hoặc tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt.
- Có khả năng sử dụng các ứng dụng văn phòng, phần mềm nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục hiệu quả
- Chịu áp lực công việc: Kiểm soát được hành vi, cảm xúc trước mọi tình huống và chủ động giải quyết vấn đề có hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.