Mô tả công việc
- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle,...
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
- Từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Tại Việt Nam, dược mỹ phẩm Labo de dermafirm Việt Nam được sự tin tưởng tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua tại những bệnh viện da liễu lớn nhất: BV da liễu TW, Da liễu HN, Khoa da liễu thẩm mỹ viện 108, Viện Vinmec…các thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước: TMV Xuân Hương, SaigonSmile, TMV Thu Lâm, TMV Bích Hòa, Clinic MD Medical…
Với Dermafirm, chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra chuỗi sản phẩm chăm sóc da thông thường mà Dermafirm mang đến cả một triết lý nhân sinh hơn: chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe… Đó chính là tình yêu, là sức khỏe, là tuổi trẻ, là sự nhiệt huyết … và đó chính là giá trị cốt lõi mà dược mỹ phẩm Dermafirm đã, đang và tiếp tục nỗ lực xây dựng và vun đắp mỗi ngày bằng từng sản phẩm tinh túy trao đến tay người tiêu dùng.