Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần liên kết thương mại Quốc tế Newdays (NEWDAYS EXPRESS) với ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động về lĩnh vực giao nhận vận tải. Trong đó, Newdays Express đã phát triển phân loại làm 2 sản phẩm chuyên biệt hoạt động thuộc lĩnh vực gồm: Dịch vụ Newdays Quốc tế (Newdays International) và dịch vụ Newdays Trong nước (Newdays Domestic).
Là một Công ty đang dần phát triền, nhưng chúng tôi luôn vững tin bởi đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải xuất nhập khẩu từ nhiều năm và cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê trong công việc đã xây dựng thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của Newdays Express trở lên hoàn hảo và phát triển không ngừng. Đến nay Newdays Express đã thiết lập được hầu hết các mạng lưới hệ thống tại các Tỉnh, Thành phố trong nước cùng các đối tác vận chuyển uy tín trên Thế giới. Newdays Express cung ứng các giải pháp hỗ trợ thường xuyên bằng cách tạo nên những tiện ích trong dịch vụ, thủ tục giao nhận vận chuyển đơn giản, thanh toán linh hoạt và kinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Newdays Express luôn coi việc kinh doanh trên cơ sở cùng có lợi và cùng đi đến thành công là mục tiêu nhất quán của mình. Bằng việc kinh doanh của mình, Newdays Express hy vọng được là người tổ chức và thực hiện việc kết nối những lợi ích của các bên cùng tham gia. Thành công của Newdays Connection là nhờ sự quan tâm của khách hàng đã tin tưởng giao phó, Newdays Express luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với mục tiêu không có rắc rối, phiền toái trung gian khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Newdays. Hơn thế nữa, Newdays Express phấn đấu hết mình để xứng tầm trở thành đối tác tin cậy luôn đồng hành cùng khách hàng để cùng hướng tới thành công.