Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng xe máy
· Tiếp nhận phản hồi, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng
· Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra câu trả lời kịp thời và chính xác đến khách hàng
· Tổng hợp dữ liệu khách hàng, cập nhật tình hình trong và ngoài công ty để kiểm soát xu hướng, từ đó có các hành động, biện pháp thích ứng kịp thời
· Thực hiện các báo cáo định kỳ để cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đại lý xe máy
· Tổ chức, giảng dạy các khóa đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các đại lý xe máy
· Tư vấn, hướng dẫn đại lý xe máy về hoạt động chăm sóc khách hàng
· Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ tại các đại lý xe máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của Honda Việt Nam
· Tổ chức các cuộc thi về hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các đại lý xe máy
· Tổ chức hội nghị thường niên nhằm trao đổi thông tin, củng cố mối quan hệ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các đại lý xe máy
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường và sản phẩm ô tô, xe máy, xe phân khối lớn của Honda Việt Nam cũng như của các đối thủ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
Công ty cổ phần liên kết thương mại Quốc tế Newdays (NEWDAYS EXPRESS) với ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động về lĩnh vực giao nhận vận tải. Trong đó, Newdays Express đã phát triển phân loại làm 2 sản phẩm chuyên biệt hoạt động thuộc lĩnh vực gồm: Dịch vụ Newdays Quốc tế (Newdays International) và dịch vụ Newdays Trong nước (Newdays Domestic).
Là một Công ty đang dần phát triền, nhưng chúng tôi luôn vững tin bởi đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải xuất nhập khẩu từ nhiều năm và cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê trong công việc đã xây dựng thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của Newdays Express trở lên hoàn hảo và phát triển không ngừng. Đến nay Newdays Express đã thiết lập được hầu hết các mạng lưới hệ thống tại các Tỉnh, Thành phố trong nước cùng các đối tác vận chuyển uy tín trên Thế giới. Newdays Express cung ứng các giải pháp hỗ trợ thường xuyên bằng cách tạo nên những tiện ích trong dịch vụ, thủ tục giao nhận vận chuyển đơn giản, thanh toán linh hoạt và kinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Newdays Express luôn coi việc kinh doanh trên cơ sở cùng có lợi và cùng đi đến thành công là mục tiêu nhất quán của mình. Bằng việc kinh doanh của mình, Newdays Express hy vọng được là người tổ chức và thực hiện việc kết nối những lợi ích của các bên cùng tham gia. Thành công của Newdays Connection là nhờ sự quan tâm của khách hàng đã tin tưởng giao phó, Newdays Express luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với mục tiêu không có rắc rối, phiền toái trung gian khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Newdays. Hơn thế nữa, Newdays Express phấn đấu hết mình để xứng tầm trở thành đối tác tin cậy luôn đồng hành cùng khách hàng để cùng hướng tới thành công.