Mô tả công việc
-
Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng về những khoản phí chưa được thanh toán, tuân thủ các thoả thuận mà KH cam kết. (100% nguồn data được công ty cung cấp)
-
Ghi chép thông tin chi tiết và đảm bảo sự chính xác trong quản lý hồ sơ khách hàng.
-
Thực hiện báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi từ 18 - 40.
-
Không yêu cầu về bằng cấp và Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm ở các lĩnh vực Telesale, CSKH, Sale, nhắc phí, thu hồi nợ là một điểm cộng.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
-
Sẵn lòng học hỏi, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 7.200.000 VNĐ/tháng - Đặc biệt có cơ hội nhận được thu nhập lên đến 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
-
Công việc giờ hành chính (8h - 17h), được off một ngày bất kì.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được nhận full lương cứng từ tháng làm việc đầu tiên.
-
Cơ hội được đào tạo, và phát triển kỹ năng để thăng tiến trong công việc.
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật: Lương thưởng tháng 13, BHXH,...
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...