Mô tả công việc
- Nhân sự điều hành công việc từ Trưởng phòng
- Lập hồ sơ dự thầu đáp ứng yêu cầu của HSMT.
- Tìm kiếm, liên hệ, đàm phán với các đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ trong nước liên quan đến việc thực hiện dự án.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai dự án. Theo dõi, đốc thúc tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban liên quan.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện dự án.
- Báo cáo Trưởng phòngcác vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án.
- Kiểm tra, rà soát và hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán gửi Chủ đầu tư.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các công việc soạn thảo và trình ký giấy tờ.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởngphòng.
- Các công việc khác mà Trưởng Phòng giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 23 đến 36. Hình thức ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm làm thầu thiết bị y tế, vật tư y tế, thuốc (Khách hàng là các Chủ đầu tư/Bệnh viện).
- Có khả năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng.
- Có tư duy logic, khả năng tổng hợp xử lý thông tin và bao quát trong công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, cầu thị, có trách nhiệm với công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ....
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Thời gian làm việc: từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6,
- từ 9:00 - 12:00 từ thứ 7 hàng tuần.
- Chế độ nâng lương xét duyệt vào năng lực thực tế đối với nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng trở lên
- Thưởng các ngày lễ, tết...thưởng doanh thu cuối năm
- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ mát cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.