Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
MGLAND VIỆT NAM tiền thân là Công ty Cổ phần NHK LAND được thành lập từ năm 2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập, MGLAND đã khẳng định được vị trí và luôn phấn đấu để trở thành là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản cao cấp.
Trọng tâm hoạt động của MGLAND tập trung vào hai mảng kinh doanh chính là: đầu tư, phân phối BĐS cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê với thương hiệu MGHOMES.
Với tầm nhìn "Đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp hàng đầu về phân phối bất động sản cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê chất lượng hàng đầu Việt Nam", chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến và nỗ lực vươn lên.
MGLAND tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp tiên phong Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối F1 các dự án BĐS của các CĐT lớn hàng đầu VIỆT NAM như: Vingroup, Flamingo, Dojiland, Bim Group, Nam Long Group, BRG Group, Novaland,…
Với quan điểm xây dựng doanh nghiệp là “Nơi hội tụ anh tài”, chúng tôi luôn tập trung vào xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, coi con người là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2017
Mission
- MGLAND với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản cao cấp hàng đầu, chúng tôi luôn nhận định rằng sự hợp tác, liên kết với quý vị chính là nền tảng mang lại lợi ích to lớn cho đôi bên, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp. MGLAND luôn tự hào là cầu nối kiến tạo môi trường sống vượt trội, đem đến những sản phẩm gia tăng giá trị đầu tư theo thời gian cho khách hàng.
- Đối với đội ngũ nhân sự, giá trị cốt lõi MGLAND hướng tới là phát triển con người, đề cao sự chính trực, chuyên nghiệp và sáng tạo. Xây dựng mỗi nhân viên xứng đáng là một chuyên gia trong lĩnh vực đảm nhiệm.
- Xuyên suốt hải trình, chúng tôi luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung, hướng về cộng đồng và niềm tự hào Việt.
- Chặng đường hiện tại và tương lai MGLAND rất hân hạnh khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý đối tác và Quý Khách hàng. Hãy cùng chúng tôi mở ra kỷ nguyên và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường bất động sản cao cấp.