Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
- Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
- Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
- Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.
C. Phát triển cộng đồng:
- Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
- Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
- Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – Thứ 6. Vì tính chất công việc sẽ làm việc một buổi vào Thứ 7 & Chủ nhật.
CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Nếu có tăng ca sẽ tính đúng theo quy định.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 17 Tr VND
MGLAND VIỆT NAM tiền thân là Công ty Cổ phần NHK LAND được thành lập từ năm 2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập, MGLAND đã khẳng định được vị trí và luôn phấn đấu để trở thành là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản cao cấp.
Trọng tâm hoạt động của MGLAND tập trung vào hai mảng kinh doanh chính là: đầu tư, phân phối BĐS cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê với thương hiệu MGHOMES.
Với tầm nhìn "Đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp hàng đầu về phân phối bất động sản cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê chất lượng hàng đầu Việt Nam", chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến và nỗ lực vươn lên.
MGLAND tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp tiên phong Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối F1 các dự án BĐS của các CĐT lớn hàng đầu VIỆT NAM như: Vingroup, Flamingo, Dojiland, Bim Group, Nam Long Group, BRG Group, Novaland,…
Với quan điểm xây dựng doanh nghiệp là “Nơi hội tụ anh tài”, chúng tôi luôn tập trung vào xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, coi con người là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2017
Mission
- MGLAND với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản cao cấp hàng đầu, chúng tôi luôn nhận định rằng sự hợp tác, liên kết với quý vị chính là nền tảng mang lại lợi ích to lớn cho đôi bên, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp. MGLAND luôn tự hào là cầu nối kiến tạo môi trường sống vượt trội, đem đến những sản phẩm gia tăng giá trị đầu tư theo thời gian cho khách hàng.
- Đối với đội ngũ nhân sự, giá trị cốt lõi MGLAND hướng tới là phát triển con người, đề cao sự chính trực, chuyên nghiệp và sáng tạo. Xây dựng mỗi nhân viên xứng đáng là một chuyên gia trong lĩnh vực đảm nhiệm.
- Xuyên suốt hải trình, chúng tôi luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung, hướng về cộng đồng và niềm tự hào Việt.
- Chặng đường hiện tại và tương lai MGLAND rất hân hạnh khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý đối tác và Quý Khách hàng. Hãy cùng chúng tôi mở ra kỷ nguyên và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường bất động sản cao cấp.