Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
The Product Marketing Manager will be expected to take the company's product marketing efforts to the next level while bringing their entrepreneurial spirit to the team. Their duties include studying the company’s products, build strategic portfolio related to product family, locating key features that will attract customers. The Product Marketing Manager which will develop Marketing collateral and distinct messaging that highlights and captures service positioning, value proposition, competitive edge and unique selling points.
This Manager should have knowledge and experience with both product line direction, management and marketing, focus on wide product range from Powder Application Beverage Ingredients to Nutrition, Health & Beauty related Products.
RESPONSIBILITIES
- Oversee the creation and updates of company’s products family based on customer insight. Develop appropriate strategic product portfolio that match with market trends and customer’s preferences for a product and will manage the product launching process.
- Work together with Marketing manager, Sales and other departments to manage, implement and promote its product launch.
- Conduct public speaking and presentation to train both sales and customer support teams on the product’s features and how it operates.
- Develop Marketing Requirements Documents highlighting service positioning, target market, competitive assessment, features, and recommended go-to-market strategy for new and existing products and services;
- Market intelligence– be the expert on our competition and how to crush them;
- Collaborate in the design and testing of market research to support value proposition development for existing and new service offerings; develop product messaging collateral that elevates and differentiates our products in the market;
- Interact with industry analysts to understand emerging market trends and influences. Incorporate findings to inform value proposition and go-to-market initiatives.
Yêu Cầu Công Việc
- 2+ years of experience with Product Marketing in similar position; prefer expertised and experienced in FMCG or F&B Industry and have knowledge on Health and Nutrition products;
- Business focus, well-developed analytical skills;
- Experience with aligning products with customer segments to maximize revenue opportunities;
- Solution driven mentality;
- Report strategy and product alignment progress to the executive leadership team;
- Develop on-demand reporting capabilities to measure product performance to enhance decision making;
- Research skills in evaluating competitive landscape and identifying new opportunities;
- Experience in bringing new products and innovations to the market;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MGLAND VIỆT NAM tiền thân là Công ty Cổ phần NHK LAND được thành lập từ năm 2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập, MGLAND đã khẳng định được vị trí và luôn phấn đấu để trở thành là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản cao cấp.
Trọng tâm hoạt động của MGLAND tập trung vào hai mảng kinh doanh chính là: đầu tư, phân phối BĐS cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê với thương hiệu MGHOMES.
Với tầm nhìn "Đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp hàng đầu về phân phối bất động sản cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê chất lượng hàng đầu Việt Nam", chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến và nỗ lực vươn lên.
MGLAND tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp tiên phong Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối F1 các dự án BĐS của các CĐT lớn hàng đầu VIỆT NAM như: Vingroup, Flamingo, Dojiland, Bim Group, Nam Long Group, BRG Group, Novaland,…
Với quan điểm xây dựng doanh nghiệp là “Nơi hội tụ anh tài”, chúng tôi luôn tập trung vào xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, coi con người là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2017
Mission
- MGLAND với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản cao cấp hàng đầu, chúng tôi luôn nhận định rằng sự hợp tác, liên kết với quý vị chính là nền tảng mang lại lợi ích to lớn cho đôi bên, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp. MGLAND luôn tự hào là cầu nối kiến tạo môi trường sống vượt trội, đem đến những sản phẩm gia tăng giá trị đầu tư theo thời gian cho khách hàng.
- Đối với đội ngũ nhân sự, giá trị cốt lõi MGLAND hướng tới là phát triển con người, đề cao sự chính trực, chuyên nghiệp và sáng tạo. Xây dựng mỗi nhân viên xứng đáng là một chuyên gia trong lĩnh vực đảm nhiệm.
- Xuyên suốt hải trình, chúng tôi luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung, hướng về cộng đồng và niềm tự hào Việt.
- Chặng đường hiện tại và tương lai MGLAND rất hân hạnh khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý đối tác và Quý Khách hàng. Hãy cùng chúng tôi mở ra kỷ nguyên và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường bất động sản cao cấp.