Mô tả công việc
• Coordinate journalist familiarizations/visiting journalist programs and site inspections as required.
Điều phối chương trình làm quen của nhà báo/chương trình thăm quan của nhà báo và kiểm tra hiện trường theo yêu cầu.
• Attend marketing meetings/regional sales and marketing monthly conference calls and other meeting according on request.
Tham dự các cuộc họp tiếp thị/cuộc gọi hội nghị bán hàng và tiếp thị hàng tháng theo khu vực và các cuộc họp khác theo yêu cầu.
• Assist with property marketing campaigns.
Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị cho khách sạn.
• Coordinate with outside creative agencies (if without internal graphic designer) on the design and implementation of marketing collaterals and property stationary to ensure that the brand representation item, such as logo, is properly designed represented.
Phối hợp với các công ty sáng tạo bên ngoài (nếu không có nhà thiết kế đồ họa nội bộ) về thiết kế và thực hiện các tài liệu tiếp thị và đồ dùng văn phòng của khách sạn để đảm bảo các vật phẩm đại diện cho thương hiệu, chẳng hạn như logo, được thiết kế đúng cách.
• Represent the Hotel at cocktail parties/dinners and other event where appropriate and assigned by DOSM
Đại diện cho khách sạn tại các bữa tiệc cocktail/bữa tối và các sự kiện khác khi được phân công bởi Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Prepare administration documents required for marketing (i.e.: internet listings, advertising, booking of directory advertising).
Chuẩn bị các tài liệu hành chính cần thiết cho việc tiếp thị (ví dụ: danh sách internet, quảng cáo, đặt chỗ quảng cáo trong danh bạ).
• Co-ordinate hotel photography shoots/talent where required, within budget.
Phối hợp chụp ảnh/tài năng của khách sạn khi cần, trong ngân sách.
• Assist with hotel promotions (i.e.: seasonal sales promotions and special events).
Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi của khách sạn (ví dụ: khuyến mãi mùa và sự kiện đặc biệt).
• Maintain collateral and conduct occasional audit.
Duy trì tài liệu và thực hiện kiểm toán định kỳ.
• Co-ordinate generic Wyndham merchandise and hotel brand.
Phối hợp các sản phẩm chung của Wyndham và thương hiệu khách sạn.
• Co-ordinate hotel brand standards collateral.
Phối hợp tài liệu tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn.
• Proofread copy of advertising, collateral and press releases where appropriate.
Đọc lại bản sao quảng cáo, tài liệu và thông cáo báo chí khi cần.
• Adhere to brand and graphic standards.
Tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu và đồ họa.
• Work closely with WHG Regional Marketing Team if needed and instructed by the superior.
Làm việc chặt chẽ với Đội ngũ Tiếp thị Khu vực của WHG nếu cần và theo chỉ dẫn của cấp trên.
• Coordinate the production of posters, publication of hotel’s newsletters/s and flyers for associates and the public, as well as other printed materials.
Phối hợp sản xuất áp phích, xuất bản bản tin và tờ rơi của khách sạn cho nhân viên và công chúng, cũng như các tài liệu in ấn khác.
• Monitor and update information and content of hotel’s website and postings on other digital platforms of the hotels.
Giám sát và cập nhật thông tin và nội dung trên trang web của khách sạn và các nền tảng kỹ thuật số khác của khách sạn.
• Handle the administrative requirements of the DOSM.
Xử lý các yêu cầu hành chính của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Maintain and update media list for sending to trade, group and consumer publications on a regular basis, press releases covering special events, promotions, etc.
Duy trì và cập nhật danh sách phương tiện truyền thông để gửi đến các ấn phẩm thương mại, nhóm và tiêu dùng thường xuyên, thông cáo báo chí bao gồm các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, v.v.
• Maintain and update digital photographs/slides library.
Duy trì và cập nhật thư viện ảnh kỹ thuật số/hình chiếu.
• Analyze and evaluate performance of marketing and promotion campaigns.
Phân tích và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và khuyến mãi.
• Monitoring social media activities (Facebook, Instagram, Twitter…., assist on-line inquiries and at the same time handling PR/PO preparation relating to media press releases.
Giám sát các hoạt động trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter,…), hỗ trợ các yêu cầu trực tuyến và đồng thời xử lý việc chuẩn bị PR/PO liên quan đến thông cáo báo chí.
• Manage Wyndham Skylake Resort & Villas website Channel Management System (CMS) and ensure national campaign banners are loaded as required. Ensure content is current and regularly updated. Ensure all collateral is compliant with Wyndham Brand standards and update it as DOSM requests.
Quản lý Hệ thống Quản lý Kênh trang web của Wyndham Skylake Resort & Villas (CMS) và đảm bảo rằng các biểu ngữ chiến dịch quốc gia được tải lên theo yêu cầu. Đảm bảo nội dung cập nhật thường xuyên và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu Wyndham và cập nhật theo yêu cầu của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Proactively suggest promotions in other profit centers such as in F&B in-room dining, restaurant and bar seasonal promotions, Spa (health & wellness) promotions and design advertising materials accordingly.
Chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi tại các trung tâm lợi nhuận khác như dịch vụ ăn uống trong phòng của F&B, khuyến mãi mùa của nhà hàng và quầy bar, khuyến mãi Spa (sức khỏe & thể dục) và thiết kế tài liệu quảng cáo phù hợp.
• In accordance with the budget, manage all paid media including creative concept, artwork production and delivery and post-campaign assessment.
Theo ngân sách, quản lý tất cả các phương tiện truyền thông trả tiền bao gồm khái niệm sáng tạo, sản xuất và giao hàng tác phẩm nghệ thuật và đánh giá sau chiến dịch.
• Keep up to date with the competition marketing trends, new concepts and activities, suggest and implement new innovations where appropriate.
Cập nhật xu hướng tiếp thị cạnh tranh, các khái niệm và hoạt động mới, đề xuất và thực hiện các đổi mới mới khi thích hợp.
• Work with DOSM to identify and coordinate opportunities for media exposure, including media familiarization trips, media releases and influential bloggers, KOL, Travel Blogger…
Làm việc với Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng để xác định và phối hợp các cơ hội tiếp xúc với truyền thông, bao gồm các chuyến đi làm quen với phương tiện truyền thông, phát hành phương tiện truyền thông và các blogger, KOL, Blogger du lịch có ảnh hưởng…
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
• Minimum 1 year-experience in the Marketing Executive or related professional area;
Tối thiểu năm kinh nghiệm trong vai trò Chuyên viên Tiếp thị hoặc các lĩnh vực chuyên môn liên quan;
• Degree in Business, Hospitality Management or related major;
Bằng cấp về Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
• Excellent verbal and written in English;
Thành thạo tiếng Anh cả về nói và viết;
• Proactive, hospitality oriented, excellent communication; skilled in handling situations, under high pressure;
Chủ động, hướng tới ngành dịch vụ khách sạn, kỹ năng giao tiếp xuất sắc; khéo léo xử lý tình huống dưới áp lực cao;
• Well-presented and professionally groomed at all time;
Luôn có ngoại hình chỉn chu và chuyên nghiệp;
• Vietnamese under local contract.
Là người Việt Nam với hợp đồng lao động địa phương
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
MGLAND VIỆT NAM tiền thân là Công ty Cổ phần NHK LAND được thành lập từ năm 2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập, MGLAND đã khẳng định được vị trí và luôn phấn đấu để trở thành là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản cao cấp.
Trọng tâm hoạt động của MGLAND tập trung vào hai mảng kinh doanh chính là: đầu tư, phân phối BĐS cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê với thương hiệu MGHOMES.
Với tầm nhìn "Đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp hàng đầu về phân phối bất động sản cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê chất lượng hàng đầu Việt Nam", chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến và nỗ lực vươn lên.
MGLAND tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp tiên phong Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối F1 các dự án BĐS của các CĐT lớn hàng đầu VIỆT NAM như: Vingroup, Flamingo, Dojiland, Bim Group, Nam Long Group, BRG Group, Novaland,…
Với quan điểm xây dựng doanh nghiệp là “Nơi hội tụ anh tài”, chúng tôi luôn tập trung vào xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, coi con người là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2017
Mission
- MGLAND với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản cao cấp hàng đầu, chúng tôi luôn nhận định rằng sự hợp tác, liên kết với quý vị chính là nền tảng mang lại lợi ích to lớn cho đôi bên, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp. MGLAND luôn tự hào là cầu nối kiến tạo môi trường sống vượt trội, đem đến những sản phẩm gia tăng giá trị đầu tư theo thời gian cho khách hàng.
- Đối với đội ngũ nhân sự, giá trị cốt lõi MGLAND hướng tới là phát triển con người, đề cao sự chính trực, chuyên nghiệp và sáng tạo. Xây dựng mỗi nhân viên xứng đáng là một chuyên gia trong lĩnh vực đảm nhiệm.
- Xuyên suốt hải trình, chúng tôi luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung, hướng về cộng đồng và niềm tự hào Việt.
- Chặng đường hiện tại và tương lai MGLAND rất hân hạnh khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý đối tác và Quý Khách hàng. Hãy cùng chúng tôi mở ra kỷ nguyên và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường bất động sản cao cấp.