Mô tả công việc
Quản lý cửa hàng (Tài sản, hàng hóa thuộc của hàng mình quản lý).
Quản lý nhân viên (Sắp xếp ca làm việc, quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên, đào tạo, hướng dẫn kèm cặp nhân viên)
Báo cáo cho Ban Giám đốc và các cấp QL các báo cáo định kỳ, đột xuất.
Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng.
Theo dõi giám sát tình hình bán hàng, nắm được doanh thu và triển khai thực hiện các phương án thúc đẩy doanh số đạt target Công ty yêu cầu.
Phối hợp cùng Phòng KT thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ, bất thường.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và GĐKD, QL KD
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc vị trí tương đương tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc, ưu tiên kinh nghiệm thời trang
Kỹ năng cứng: MS Office, các phần mềm bán hàng
Kỹ năng mềm:
• Chăm sóc khách hàng
• Tư vấn và chốt sale hiệu quả
• Đào tạo
• Leadership
• Phát triển đội ngũ
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI = 15- 20tr
Chế độ phúc lợi
• Chương trình hoạt động tập thể
• Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
• Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/....
Cơ hội
• Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
• Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-09 02:30:40 |