Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Quản lý mảng lương cho nhân viên
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của toàn hệ thống công ty.
- Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
- Kiểm tra, giám sát theo dõi việc chấm công và việc thực hiện nội quy về giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty
- Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính
- Giải đáp mọi thắc mắc về chính sách, chế độ, phúc lợi kịp thời và rõ ràng.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định và quy chế của Công ty.
Quản lý mảng thuế
- Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
- Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
- Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
- Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến Thuế TNCN: Lập tờ khai, nộp, quyết toán Thuế TNCN hàng tháng, hàng năm
- Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
- Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
- Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B (quy mô công ty 200 nhân sự trở lên);
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel);
- Am hiểu Luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN;
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.