Trao đổi, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, nhắm phát hiện và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề của khách bằng sản phẩm, dịch vụ hiện có. Qua đó chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi ; Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng bộ thông tin hữu ích phục vụ bán hàng ;
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, .... và các chuyên ngành liên quan
Ưu tiên có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, bán thời gian ở vị trí nhân viên telesales/telemarketing hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
Có máy tính phục vụ công việc và có khả năng sử dung các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng; không bị ngọng và không bị chất giọng địa phương quá rõ.
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00Lương cứng: 7,000,000 đ - 12,000,000 đ + Phụ cấp năng lực (500,000 đ - 6,000,000 đ) + Thưởng % Hoa Hồng theo chính sách (5 - 8 %). (Thu nhập trung bình lên tới 20 triệu/tháng)
Thử việc hưởng 100% Lương chính thức.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
Con CBNV được học các khóa học công nghệ miễn phí tại Học viện
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng "hỏi là có thông tin", được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập vào ngày 12/05/2006.
Hải Long tự hào là công ty hàng đầu trong lãnh vực nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm với nguồn nguyên liệu từ các loại thảo dược thiên nhiên.
Xuất phát năm 2006, từ một doanh nghiệp sản xuất cung ứng mỹ phẩm nhỏ, trải qua thời gian khẳng định chất lượng. Cổ phẩn Nam Dược Hải Long ngày nay là một công ty tầm cỡ với xưởng sản xuất qui mô lớn, hiện đại tải Hải Dương, các showroom trải khắp Bắc, Trung, Nam ( Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập vào ngày 12/05/2006.
Mission
Chúng tôi luôn luôn làm việc với phương châm: “TÂM VỚI NGHỀ – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHIỆT TÌNH – TÔN TRỌNG” không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên để mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.