Mô tả công việc
1. Doanh số/ danh sách prospects:
- Hỗ trợ truỏng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh/chỉ tiêu sales/ phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh bán hàng Seasonal
- Đề xuất và quản lý nhân viên kinh doanh, khách hàng tiềm năng
- Đánh giá/ xác định danh sách KH tiềm năng thông qua ngành nghề/ quy mô và đề xuất mức doanh thu/ chiết khấu/ CT partnership dành cho từng KH
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và xây dựng quan hệ với các key contacts/ mạng lưới prospects
Khách hàng
- Tăng tối đa cơ hội bán hàng thông qua việc tiếp cận, đề xuất sản phẩm/ giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng, ký kết hợp đồng cung cấp ngắn, trung, dài hạn theo seasons
- Tổ chức các buổi giới thiệu và thuyết trình về các gói sản phẩm/ giải pháp theo mùa để tiếp tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp sản phẩm/ giải pháp phù hợp
- Tổ chức/ đôn đốc thường xuyên các hoạt động truyền thông qua các kênh - Email/ Catalogue/ brochure/ leaflet đến tất cả prospects và KH hiện hữu
Thúc đẩy sales
- Không ngừng phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm tất cả cơ hội để chào/ cập nhật danh sách sản phẩm phù hợp theo mùa vụ
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu/ KH mới/ KH tiềm năng nhằm tối đa cơ hội chào/ cập nhật danh sách sản phẩm
- Đề xuất/ phát triển/triển khai các gói chương trình bán hàng B2B theo mùa vụ để tối ưu hóa doanh thu và phù hợp với nhu cầu từng KH
Đề xuất hỗ trợ nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan MKT/Production/... để đề xuất, triển khai các kế hoạch thúc đẩy đạt mục tiêu đề ra
- Đề xuất các công cụ hỗ trợ kinh doanh, giám sát việc triển khai và đảm bảo sử dụng hiệu quả các POSM để tối ưu hóa hiệu quả
Yêu cầu công việc
a. Kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, quà tặng, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài chính - ngân hàngƯu tiên ứng viên từng đảm nhận vị trí Quản lý kinh doanh kênh doanh nghiệp (B2B), Corporate Sales, hoặc vị trí tương đương
b. Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượngKhả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhómKỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập vào ngày 12/05/2006.
Hải Long tự hào là công ty hàng đầu trong lãnh vực nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm với nguồn nguyên liệu từ các loại thảo dược thiên nhiên.
Xuất phát năm 2006, từ một doanh nghiệp sản xuất cung ứng mỹ phẩm nhỏ, trải qua thời gian khẳng định chất lượng. Cổ phẩn Nam Dược Hải Long ngày nay là một công ty tầm cỡ với xưởng sản xuất qui mô lớn, hiện đại tải Hải Dương, các showroom trải khắp Bắc, Trung, Nam ( Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập vào ngày 12/05/2006.
Mission
Chúng tôi luôn luôn làm việc với phương châm: “TÂM VỚI NGHỀ – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHIỆT TÌNH – TÔN TRỌNG” không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên để mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.