Chi tiết công việc
- Đạt được và tăng sô lượng điểm bán hàng kênh siêu thị, cũng như sư hiện diện nhãn hiệu các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát và đạt được các mục tiêu đề ra tại thị trường được giao
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của các sản phẩm trong dài hạn và ngắn hạn
- Đảm bảo kênh phân phối và khu vực được quản lý tối đa hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà phân phối và chuỗi ban lẻ
- Đảm bảo việc thu thồi công nợ, tiền hàng theo đúng với các điều kiện và điều khoản đã ký kêt với khách hàng. (kết hợp và giao tiếp chặt chẽ với bộ phận Tài chính Kế toán)
- Thực hiện các báo cáo thường kỳ và phân tích các hoạt động bán hàng của khách hàng
- Bằng đại học quản trị kinh doanh hoạc có liên quan
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về thị trường kênh hiện đại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP)
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập vào ngày 12/05/2006.
Hải Long tự hào là công ty hàng đầu trong lãnh vực nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm với nguồn nguyên liệu từ các loại thảo dược thiên nhiên.
Xuất phát năm 2006, từ một doanh nghiệp sản xuất cung ứng mỹ phẩm nhỏ, trải qua thời gian khẳng định chất lượng. Cổ phẩn Nam Dược Hải Long ngày nay là một công ty tầm cỡ với xưởng sản xuất qui mô lớn, hiện đại tải Hải Dương, các showroom trải khắp Bắc, Trung, Nam ( Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch trong và ngoài nước cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long được thành lập vào ngày 12/05/2006.
Mission
Chúng tôi luôn luôn làm việc với phương châm: “TÂM VỚI NGHỀ – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHIỆT TÌNH – TÔN TRỌNG” không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên để mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.