Mô tả công việc
- Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
- Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
- Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
- Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
- Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
- Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
- Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
- Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
- Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
- Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
* ĐÃI NGỘ:
- Lương thưởng cạnh tranh + Thưởng KPI theo kết quả công việc
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật
- 12 ngày phép năm + Nghỉ sinh nhật
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để trau dồi và phát triển.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho CBNV.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
- Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ScrumMaster, Project Manager hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, ngân hàng số, hoặc startup.
- Có chứng chỉ chuyên nghiệp Product Scrum Master (PSM), Certified Scrum Master (CSM) hoặc các chứng chỉ liên quan đến Agile là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu trong môi trường Agile/Scrum
- Hiểu biết về các công cụ quản lý công việc như Jira, Trello là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý dự án, làm việc độc lập và khả năng phối hợp tốt với các đội nhóm đa chức năng.
- Có tinh thần đồng đội, có kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả, giao tiếp rõ ràng, tạo động lực cho nhóm, và xây dựng quan hệ tích cực giữa các thành viên.
- Tư duy nhạy bén, sáng tạo, hướng đến giải pháp và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi.
Chúng tôi là ai?
NCC là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm công nghệ thông tin. Được thành lập từ năm 2014 và chúng tôi đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, hiện đang là một trong những doanh nghiệp công nghệ thông tin uy tín tại Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là gì?
Chúng tôi đã và đang tận dụng sự kết hợp của nguồn nhân lực tuyệt vời, công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để góp phần chuyển đổi thế giới.
Mục tiêu của chúng tôi là gì?
NCC đang nỗ lực trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ gia công phần mềm hàng đầu có mặt trên toàn cầu và trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới trong nhiều ngành nghề khác nhau.
Tại sao chúng tôi là lựa chọn tốt nhất?
Đầu tiên, chúng tôi luôn luôn làm việc với niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xây dựng mối quan hệ lâu dài và hiệu quả với khách hàng dựa trên sự thấu hiểu, minh bạch, tin cậy và chất lượng cao.