Các phòng ban đang tuyển dụng tại VIRAC ., JSC

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng

Việc làm VIRAC ., JSC

Cập nhật 27/11/2025 23:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU NGÀNH VÀ TƯ VẤN VIỆT NAM
Sales Admin - Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm Hành Chính
VIRAC ., JSC 2.5★
2 đánh giá 29 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công việc sales admin (70%)

  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng, phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hỗ trợ kịp thời, chính xác.

  • Hỗ trợ hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu;

  • Cập nhật danh mục khách hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs của đội ngũ bán hàng; đối soát thông tin với bộ phận Kế toán, kinh doanh và các bộ phận liên quan.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.

  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Công ty.

2. Công việc hành chính văn phòng (30%)

  • Các công việc hành chính văn phòng: giao/nhận thư, văn phòng phẩm, quản lý tài sản, theo dõi, quản lý và phân bổ các khoản thanh toán chi phí văn phòng, hóa đơn chứng từ liên quan...

  • Thực hiện đăng tin tuyển dụng, lọc CV và hẹn lịch phỏng vấn khi cần.

  • Phối hợp việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ của Người lao động theo yêu cầu;

  • Đầu mối tổ chức các hoạt động nội bộ cho Văn phòng đại diện tại TP HCM như: Hoạt động Từ thiện, YEP, Noel...

  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ văn phòng...

  • Khả năng thành thạo excel, word,...

  • Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt

  • Hiểu biết về hoạt động kinh doanh chung, kiến ​​thức và kinh nghiệm bán hàng

Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt và kỹ năng ứng xử linh hoạt để có thể làm việc với nhiều phòng ban, nhiều tính cách khác nhau.

  • Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

  • Khả năng làm việc dưới áp lực và đúng hạn

  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng
  • Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc

  • Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên

  • Áp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng

  • Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ

  • Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm

  • Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm

  • Môi trường làm việc sáng tạo, thoải mái, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, nghỉ thứ 7&CN

Đào tạo và phát triển

  • Được định hướng, dẫn dắt từ người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
  • Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

  • Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động

Chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm

  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên

  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà văn phòng Tuấn Minh, 21 Huỳnh Tịnh Của, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

VIRAC được thành lập bởi đội ngũ nhân sự có uy tín và chuyên môn về thông tin, tài chính và nghiên cứu thị trường trong khu vực. VIRAC chuyên cung cấp các báo cáo nghiên cứu, phân tích chuyên sâu về các ngành kinh tế cho khách hàng trong nước và nước ngoài. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng những thông tin tài chính sắc bén, đáng tin cậy về thị trường và các đối thủ cạnh tranh.


Review VIRAC ., JSC

2.5
2 review

21/03/2025
Chuyên viên đào tạo và phát triển tại Hà Nội

Tệ không còn gì để nói

22/02/2025
Thực tập sinh phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Thực tập sinh nghiên cứu doanh nghiệp

Những nghề phổ biến tại VIRAC ., JSC

Bạn làm việc tại VIRAC ., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIRAC ., JSC

VIRAC ., JSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo