Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty Cổ phần Nhất Phương có tên gọi quốc tế là Best Way Corporation, viết tắt là eWAY có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thanh toán và thương mại điện tử.
FinFan là một thương hiệu thương mại của eWAY. Hệ thống nền tảng được xây dựng và phát triển trên nền tảng blockchain để cung cấp đầy đủ, đơn giản hóa và tăng tốc các dịch vụ tài chính xuyên biên giới như Beyond Border Neobank cho một bộ hoàn chỉnh các tính năng Tài khoản ngân hàng, Thẻ, Thanh toán, Chuyển tiền, ... & Tuân thủ. Được sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) - Giấy phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ số 973/GP-HCM, ngày 04 tháng 07 năm 2014(gia hạn bởi Quyết định số 49/QĐ-HCM, ngày 10/01/2017) cấp bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/09/2007
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
- Trở thành công ty fintech kiếm tiền vượt biên giới số 1 tại Việt Nam.
- Trong một thế giới nơi các dịch vụ mới ngày càng chạm tới mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua việc giới thiệu kịp thời những đổi mới dịch vụ tài chính xuyên biên giới X có ý nghĩa.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA
- Để làm cho các thị trường mới nổi được hưởng lợi với tài chính X-Border
- Để tiếp tục phát triển mạnh với tư cách là một doanh nghiệp trong 5 năm tới và hơn thế nữa, chúng ta phải nhìn về phía trước, hiểu rõ các xu hướng, động lực sẽ định hình hoạt động kinh doanh của chúng ta trong tương lai và xây dựng nền tảng tuyệt vời cho các đối tác trong thế giới thực để đạt được những hoạt động kinh doanh vĩ đại.