Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/mua hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đảm bảo doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đàm phán, tư vấn và ký kết các hợp đồng mua/bán hàng nhằm đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện ngành nông sản nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Gắn kết, Đồng thuận
- Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Nhất Phương có tên gọi quốc tế là Best Way Corporation, viết tắt là eWAY có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thanh toán và thương mại điện tử.
FinFan là một thương hiệu thương mại của eWAY. Hệ thống nền tảng được xây dựng và phát triển trên nền tảng blockchain để cung cấp đầy đủ, đơn giản hóa và tăng tốc các dịch vụ tài chính xuyên biên giới như Beyond Border Neobank cho một bộ hoàn chỉnh các tính năng Tài khoản ngân hàng, Thẻ, Thanh toán, Chuyển tiền, ... & Tuân thủ. Được sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) - Giấy phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ số 973/GP-HCM, ngày 04 tháng 07 năm 2014(gia hạn bởi Quyết định số 49/QĐ-HCM, ngày 10/01/2017) cấp bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/09/2007
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
- Trở thành công ty fintech kiếm tiền vượt biên giới số 1 tại Việt Nam.
- Trong một thế giới nơi các dịch vụ mới ngày càng chạm tới mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua việc giới thiệu kịp thời những đổi mới dịch vụ tài chính xuyên biên giới X có ý nghĩa.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA
- Để làm cho các thị trường mới nổi được hưởng lợi với tài chính X-Border
- Để tiếp tục phát triển mạnh với tư cách là một doanh nghiệp trong 5 năm tới và hơn thế nữa, chúng ta phải nhìn về phía trước, hiểu rõ các xu hướng, động lực sẽ định hình hoạt động kinh doanh của chúng ta trong tương lai và xây dựng nền tảng tuyệt vời cho các đối tác trong thế giới thực để đạt được những hoạt động kinh doanh vĩ đại.