Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ, và phát triển khách hàng mới;
- Kịp thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, và thông tin với các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật tình hình kinh doanh và các hoạt động khác có liên quan định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận;
- Theo dõi và quản lý công nợ của Khách hàng một cách hiệu quả;
- Báo cáo thông tin về thị trường và Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT, ưu tiên đã có kinh nghiệm phát triển thị trường các Tỉnh Miền Đông;
- Nhiệt tình, năng động, bền bĩ, trách nhiệm;
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email);
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh theo yêu cầu công việc (Công ty hỗ trợ phương tiện di chuyển, công tác phí khi đi công tác);
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, theo giờ hành chính, sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ (nếu có phát sinh);
Địa điểm làm việc: Lô III 4-5, Đường CN10, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (Theo năng lực) + Phụ cấp công việc+ Thưởng doanh số;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh hằng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo đặc thù công việc;
- Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép và chế độ Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Nhất Phương có tên gọi quốc tế là Best Way Corporation, viết tắt là eWAY có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thanh toán và thương mại điện tử.
FinFan là một thương hiệu thương mại của eWAY. Hệ thống nền tảng được xây dựng và phát triển trên nền tảng blockchain để cung cấp đầy đủ, đơn giản hóa và tăng tốc các dịch vụ tài chính xuyên biên giới như Beyond Border Neobank cho một bộ hoàn chỉnh các tính năng Tài khoản ngân hàng, Thẻ, Thanh toán, Chuyển tiền, ... & Tuân thủ. Được sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) - Giấy phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ số 973/GP-HCM, ngày 04 tháng 07 năm 2014(gia hạn bởi Quyết định số 49/QĐ-HCM, ngày 10/01/2017) cấp bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/09/2007
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
- Trở thành công ty fintech kiếm tiền vượt biên giới số 1 tại Việt Nam.
- Trong một thế giới nơi các dịch vụ mới ngày càng chạm tới mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua việc giới thiệu kịp thời những đổi mới dịch vụ tài chính xuyên biên giới X có ý nghĩa.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA
- Để làm cho các thị trường mới nổi được hưởng lợi với tài chính X-Border
- Để tiếp tục phát triển mạnh với tư cách là một doanh nghiệp trong 5 năm tới và hơn thế nữa, chúng ta phải nhìn về phía trước, hiểu rõ các xu hướng, động lực sẽ định hình hoạt động kinh doanh của chúng ta trong tương lai và xây dựng nền tảng tuyệt vời cho các đối tác trong thế giới thực để đạt được những hoạt động kinh doanh vĩ đại.