Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh phụ trách kênh phân phối và kênh dự án bán tới các đại lý, các đối tác SI, các nhà thầu vv... (HSG Distribution không bán trực tiếp cho EU).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử, IT - phần cứng hoặc các lĩnh vực khác do công ty chỉ định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thuyết trình và đàm phán với khách hàng để chốt đơn hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách công ty và các thông tin thị trường liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, không yêu cầu ngành nghề.
- Có kinh nghiệm 02 năm trong việc bán hàng kênh phân phối hoặc dự án.
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các danh sách khách hàng tiềm năng
- Có đội ngũ Pre-Sales support chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lên các giải pháp, dự toán, tư vấn vv... cho khách hàng
- Được cấp ngân sách để giao lưu, tiếp khách
- Được các hãng mà HSG đang đại diện phân phối hỗ trợ tối đa
- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực.
- Lương cứng từ 8,000,000 - 12,000,000VND/tháng + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.
Công ty Cổ phần Nhất Phương có tên gọi quốc tế là Best Way Corporation, viết tắt là eWAY có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thanh toán và thương mại điện tử.
FinFan là một thương hiệu thương mại của eWAY. Hệ thống nền tảng được xây dựng và phát triển trên nền tảng blockchain để cung cấp đầy đủ, đơn giản hóa và tăng tốc các dịch vụ tài chính xuyên biên giới như Beyond Border Neobank cho một bộ hoàn chỉnh các tính năng Tài khoản ngân hàng, Thẻ, Thanh toán, Chuyển tiền, ... & Tuân thủ. Được sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) - Giấy phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ số 973/GP-HCM, ngày 04 tháng 07 năm 2014(gia hạn bởi Quyết định số 49/QĐ-HCM, ngày 10/01/2017) cấp bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/09/2007
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
- Trở thành công ty fintech kiếm tiền vượt biên giới số 1 tại Việt Nam.
- Trong một thế giới nơi các dịch vụ mới ngày càng chạm tới mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua việc giới thiệu kịp thời những đổi mới dịch vụ tài chính xuyên biên giới X có ý nghĩa.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA
- Để làm cho các thị trường mới nổi được hưởng lợi với tài chính X-Border
- Để tiếp tục phát triển mạnh với tư cách là một doanh nghiệp trong 5 năm tới và hơn thế nữa, chúng ta phải nhìn về phía trước, hiểu rõ các xu hướng, động lực sẽ định hình hoạt động kinh doanh của chúng ta trong tương lai và xây dựng nền tảng tuyệt vời cho các đối tác trong thế giới thực để đạt được những hoạt động kinh doanh vĩ đại.