Mô tả công việc
Nhân viên kinh doanh kênh MT có vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh tại các kênh bán hàng hiện đại, như siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, hoặc các nhà bán lẻ lớn.
NHIỆM VỤ/MISSION
• Lập kế hoạch đi thị trường
• Báo cáo kết quả công việc đã lập theo kế hoạch (trưng bày, tình hình hàng hóa, date, đặt hàng, theo dõi đơn hàng, bảng giá, CTKM và bảng KM, thông tin đối thủ cạnh tranh (Nếu có);
• Báo cáo công việc theo tháng (Tổng kết và đánh giá CTKM, cập nhật đối thủ cạnh tranh,...);
• Tham gia họp định kỳ (Trình bày khó khăn và đề xuất các vấn đề cần hỗ trợ...);
• Hỗ trợ giao hàng/nhận hàng, thu hồi/ đổi trả ;
• Thực hiện check in - out khi đến văn phòng và đi thị trường (Nếu đi thị trường luôn thì báo giám sát);
• Thực hiện check in - out tại các cửa hàng đã lập theo kế hoạch;
• Triển khai chăm sóc hàng hóa, đảm bảo trưng bày tại siêu thị không có PG;
• Hỗ trợ, Tạo mối quan hệ với ngành hàng siêu thị;
• Liên hệ bộ phận kho để theo dõi tiến độ giao hàng;
• Góp ý xây dựng kế hoạch phát triển thị trường thông qua ý kiến của người tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị và đặc biệt hệ thống CVS;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán hiệu quả;
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng tin học cơ bản;
- Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đặc điểm của kênh MT và CVS;
- Chịu khó, siêng năng, nhanh nhẹn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Team building, Year-End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty;
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...;
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Công ty Cổ phần Nhất Phương có tên gọi quốc tế là Best Way Corporation, viết tắt là eWAY có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thanh toán và thương mại điện tử.
FinFan là một thương hiệu thương mại của eWAY. Hệ thống nền tảng được xây dựng và phát triển trên nền tảng blockchain để cung cấp đầy đủ, đơn giản hóa và tăng tốc các dịch vụ tài chính xuyên biên giới như Beyond Border Neobank cho một bộ hoàn chỉnh các tính năng Tài khoản ngân hàng, Thẻ, Thanh toán, Chuyển tiền, ... & Tuân thủ. Được sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) - Giấy phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ số 973/GP-HCM, ngày 04 tháng 07 năm 2014(gia hạn bởi Quyết định số 49/QĐ-HCM, ngày 10/01/2017) cấp bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/09/2007
Mission
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
- Trở thành công ty fintech kiếm tiền vượt biên giới số 1 tại Việt Nam.
- Trong một thế giới nơi các dịch vụ mới ngày càng chạm tới mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua việc giới thiệu kịp thời những đổi mới dịch vụ tài chính xuyên biên giới X có ý nghĩa.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA
- Để làm cho các thị trường mới nổi được hưởng lợi với tài chính X-Border
- Để tiếp tục phát triển mạnh với tư cách là một doanh nghiệp trong 5 năm tới và hơn thế nữa, chúng ta phải nhìn về phía trước, hiểu rõ các xu hướng, động lực sẽ định hình hoạt động kinh doanh của chúng ta trong tương lai và xây dựng nền tảng tuyệt vời cho các đối tác trong thế giới thực để đạt được những hoạt động kinh doanh vĩ đại.