Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.
2. Phân tích và đánh giá
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.
– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.
3. Tăng cường nhận diện thương hiệu
– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).
– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.
4. Quan hệ khách hàng
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng
– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.
5. Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.
6. Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai
– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.
– Kỹ năng:
+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.
+ Thành thạo tin học văn phòng
– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.
– Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Tân Á Đại Thành là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nóng năng lượng mặt trời lớn tại Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 26 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành như Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, Bồn chứa nước Inox dân dụng và công nghiệp Đại Thành, Bồn nhựa cao cấp Đại Thành thế hệ mới, Bồn nhựa đa chức năng Đại Thành, Chậu rửa inox cao cấp Đại Thành, chậu rửa cao cấp đại thành thế hệ mới, Bình nước nóng tiết kiệm điện Rossi,Bồn tắm cao cấp Rossi, Sen vòi cao cấp Rossi, Máy lọc nước Đại Thành… đã dần khẳng định được vị trí hàng đầu tại thị trường trong và ngoài nước khi nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, đạt giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt, đạt Huy chương Vàng tại các kỳ Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam, Cúp vàng VTOPBUILD chất lượng sản phẩm ngành xây dựng Việt Nam, đặc biệt vinh dự được nhận “Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ” và “Huân chương lao động hạng 2” do Chủ tịch nước trao tặng.u Việt Nam với sản phẩm mũi nhọn là Bồn chứa nước bằng inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Ống nhựa PVC – PPR – HDPE, Máy lọc nước RO, Chậu rửa, Bồn tắm, Sen vòi, Sơn nội ngoại thất.