Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận theo đánh giá năng lực;
Xét tăng lương, thưởng hiệu quả công việc.
Ngày phép: 12 ngày phép/năm.
Xem xét thưởng theo theo hoàn thành công việc.
Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
Được xét du lịch theo chính sách của công ty; Khám sức khỏe định kỳ
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Công ty Cổ Phần nhựa Y tế Việt Nam được thành lập năm 2008 . Trụ sở tại Lô B5 - Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình là nơi có hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh trên toàn quốc rất thuận lợi.
Chúng tôi là nhà sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần chuyên nghiệp.Tổng diện tích nhà máy 20.000 m2 trong đó mặt bằng xây dựng 9000 m2 với 3000 m2 phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại .
Với hơn 300 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 30 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển.
Cùng với đó là dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại tính năng tự động hoá cao áp dụng công nghệ tiên tiến của châu Âu từ đó cho ra đời những sản phẩm như bơm tiêm nhựa dùng một lần nhiều kích cỡ khác nhau, bộ dây truyền dịch, mỏ vịt thăm khám dùng một lần, các loại đầu pipet, ống xét nghiệm, túi đựng máu, túi đựng nước tiểu..v,v.. đáp ứng đươc nhu cầu của khách hàng đồng thời luôn khẳng định chất lượng nhờ các thiết bị kiểm tra chính xác, tiêu chuẩn.
Công ty chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP, ISO 13485 : 2003, ISO 9001:2008. Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm : "Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người."