Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
PERFORMANCE (40%)
a) In charge of pricing and quotation:
- Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
- Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
- Offer quotation to customer/agent according to guidance.
- Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
- Input revenue into e-FMS and other systems if required.
- Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
- Manage cost/revenue, report for P&L as request.
- Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.
b) Project report:
- Send email to product teams to complete necessary data as template.
- Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
- Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
- Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.
CUSTOMER SATISFACTION (15%)
- Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
- Good communication and building relationship
- Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any
OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)
- Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
- Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
- Teamwork efficiency: support and back up for other team members.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS
- University degree, major in the relevant fields.
- English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
- Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
- Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
- Customer – oriented, planning, organizing & supervising
- 3-6 months experience in sales intern position.
- Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần nhựa Y tế Việt Nam được thành lập năm 2008 . Trụ sở tại Lô B5 - Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình là nơi có hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh trên toàn quốc rất thuận lợi.
Chúng tôi là nhà sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần chuyên nghiệp.Tổng diện tích nhà máy 20.000 m2 trong đó mặt bằng xây dựng 9000 m2 với 3000 m2 phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại .
Với hơn 300 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 30 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển.
Cùng với đó là dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại tính năng tự động hoá cao áp dụng công nghệ tiên tiến của châu Âu từ đó cho ra đời những sản phẩm như bơm tiêm nhựa dùng một lần nhiều kích cỡ khác nhau, bộ dây truyền dịch, mỏ vịt thăm khám dùng một lần, các loại đầu pipet, ống xét nghiệm, túi đựng máu, túi đựng nước tiểu..v,v.. đáp ứng đươc nhu cầu của khách hàng đồng thời luôn khẳng định chất lượng nhờ các thiết bị kiểm tra chính xác, tiêu chuẩn.
Công ty chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP, ISO 13485 : 2003, ISO 9001:2008. Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm : "Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người."