Mô tả công việc
Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn, bán hàng:
- Triển khai hợp đồng
- Quản lý công nợ và thu tiền
- Điều phối hàng hóa
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CEO.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam.
- Mức thu nhập : Lương cứng 08- 10 triệu + thưởng KPI quý+ thưởng hoa hồng tổng thu nhập lên từ 10- 20 triệu đồng
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, lễ tết+sinh nhật... các phụ cấp xăng xe, điện thoại...
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện- Thời gian làm việc : 08h00- 17h30, tháng nghỉ 02 thứ 7 và 04 Chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công ty Cổ Phần nhựa Y tế Việt Nam được thành lập năm 2008 . Trụ sở tại Lô B5 - Khu CN Tam Điệp – Thành phố Tam Điệp - tỉnh Ninh Bình là nơi có hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh trên toàn quốc rất thuận lợi.
Chúng tôi là nhà sản xuất các dụng cụ, vật tư y tế vô trùng, sử dụng một lần chuyên nghiệp.Tổng diện tích nhà máy 20.000 m2 trong đó mặt bằng xây dựng 9000 m2 với 3000 m2 phòng sạch đạt tiêu chuẩn GMP được vận hành bởi hệ thống điều hoà trung tâm cấp độ sạch 100.000 và tổ hợp lọc xử lý không khí sạch hiện đại .
Với hơn 300 cán bộ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lành nghề trong đó có hơn 30 người có trình độ đại học, trên đại học thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và luôn tâm huyết gắn bó xây dựng công ty không ngừng phát triển.
Cùng với đó là dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại tính năng tự động hoá cao áp dụng công nghệ tiên tiến của châu Âu từ đó cho ra đời những sản phẩm như bơm tiêm nhựa dùng một lần nhiều kích cỡ khác nhau, bộ dây truyền dịch, mỏ vịt thăm khám dùng một lần, các loại đầu pipet, ống xét nghiệm, túi đựng máu, túi đựng nước tiểu..v,v.. đáp ứng đươc nhu cầu của khách hàng đồng thời luôn khẳng định chất lượng nhờ các thiết bị kiểm tra chính xác, tiêu chuẩn.
Công ty chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và áp dụng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP, ISO 13485 : 2003, ISO 9001:2008. Chúng tôi luôn luôn ý thức tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với phương châm : "Giá trị chất lượng để phát triển công ty, bảo vệ an toàn sức khỏe con người."